Doran Bui

 Tôi là #Bùi-Văn-Ninh, nickname #DoranBui, hiện đang là giám đốc #Công-ty-GOILACO, Ninh Thuận. Tôi từng học Tài chính ngân hàng tại #Trường_Đại_học_Hoa_Sen và từng học Thạc sĩ Kinh doanh quốc tế tại #Trường-RMIT-University (TP. Hồ Chí Minh). Với vai trò là người dẫn đường, tôi không chỉ vạch ra những định hướng cụ thể cho từng dự án mà còn đảm bảo mọi hoạt động trong công ty đều được diễn ra một cách hiệu quả. Vì thế, tôi không ngừng nghiên cứu và học hỏi để có thể dẫn dắt và điều hành công ty phát triển theo hướng tốt nhất. Bằng kiến thức và kinh nghiệm nhiều năm làm việc, nghiên cứu chuyên sâu trong lĩnh vực công nghệ, Digital Marketing. Tôi hy vọng trong tương lai gần, #GOILACO sẽ tiếp tục mở rộng để công ty có thể tạo ra nhiều cơ hội việc làm, nâng cao trình độ cho các bạn trẻ tại Ninh Thuận, từ đó góp phần nâng cao chất lượng sống cho quê hương mình.

0886879979

242 Yên Ninh. Phường Mỹ Đông, TP.Phan Rang - Tháp Chàm. Ninh Thuận


Nhận xét